GREEN VOICES VÀ CÂU CHUYỆN DƯỚI ÁNH TRĂNG TRÒN | NƠI GIỌNG NÓI CHẠM ĐẾN TỪNG XÚC CẢM THÂN THƯƠNG

Xuất bản: 03/10/2023 Chỉnh sửa: 03/10/2023

Vào tối ngày 28/9/2023, Green Voices đã mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “ĐI TÌM TRUNG THU - ĐÊM BIỂU DIỄN KỊCH TRUYỀN THANH VÀ ÂM NHẠC”. 

Đây là một sự kết hợp hài hòa giữa hai thể loại nghệ thuật: kịch truyền thanh và âm nhạc, qua đó đem lại cho khán giả những trải nghiệm thú vị, sâu sắc và ý nghĩa về cuộc sống. Những câu chuyện, những cảm xúc bên chiếc radio khoảng 20 năm trước đây như một lần nữa chạm đến trái tim mỗi khán thính giả.

Chương trình có sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng là những học viên xuất sắc của Green Voices, cùng với sự hướng dẫn của các Voice Coach - Diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp như anh Đặng Khuyết, chị Phan Hoài Thương và chị Huỳnh Thị Thu Hiền. Tất cả đã cùng nhau kể lại những câu chuyện về tình yêu gia đình bằng giọng nói đầy cảm xúc và chân thực. Các ca sĩ trẻ cũng đã góp phần làm nên sự thành công của chương trình với những bản nhạc hay và phù hợp với từng câu chuyện. Ngoài ra, đó còn là sự đóng góp của anh chị kỹ thuật viên âm thanh - ánh sáng, sound effects, camera, hậu kỳ...

Đây là một dự án mà Green Voices đã ấp ủ từ lâu, nhưng chỉ khi có đủ các mối nhân duyên thì mới có thể thực hiện được. Chương trình được chuẩn bị và luyện tập trong vòng 3 ngày rất ngắn ngủi, nhưng đã đạt được kết quả tốt nhờ vào sự dẫn dắt kinh nghiệm, hướng dẫn tận tâm của các Voice Coach và sự nỗ lực, tâm huyết của tất cả các thành viên.

Green Voices mong muốn thông qua chương trình này, sẽ lan tỏa được tình yêu giọng nói đến tất cả mọi người, và giúp mọi người hiểu được rằng giọng nói của mình có năng lượng và sức mạnh ra sao. Giọng nói có thể truyền cảm hứng, năng lượng và thể hiện cảm xúc của chúng ta theo những cách khác nhau. Giọng nói là một phần quan trọng của bản thân chúng ta, và chúng ta nên yêu quý và phát triển nó.

Chương trình cũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khán giả, thính giả là anh chị em bạn bè, đối tác, học viên cũ của Green Voices. Mọi người đã không ngần ngại đến dù trời mưa để cùng Green Voices tận hưởng một đêm Trung Thu ấm áp và vui vẻ ngay tại trung tâm Sài Gòn.

Green Voices tin rằng, dưới ánh trăng tròn năm nay, những cảm xúc, những kỷ niệm của chúng ta sẽ còn mãi.

Cảm ơn anh chị em bạn bè đã luôn tin tưởng, yêu thương và theo dõi Green Voices.

Thân thương cảm ơn!

Cùng xem lại vở kịch truyền thanh "Đi Tìm Trung Thu" được xây dựng & biểu diễn bởi Green Voices nhé!

Tìm hiểu thêm tại: http://www.greenvoices.vn/

Liên hệ: Hotline - Zalo: 0765 111 061

#GreenVoices
#Ươm_mầm_tình_yêu_giọng_nói
#Luyện_giọng_nói
#Cải_thiện_chất_giọng