Anh chị nhà TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG SACOMBANK Học CẢI THIỆN CHẤT GIỌNG sẽ như thế nào nhỉ?

Xuất bản: 16/03/2023 Chỉnh sửa: 16/03/2023

Anh chị nhà TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG SACOMBANK

Học CẢI THIỆN CHẤT GIỌNG sẽ như thế nào nhỉ?

Green Voices xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank nói chung và lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Sacombank nói riêng đã tạo cơ hội cho Green Voices được chia sẻ hành trình Ươm Mầm Tình Yêu Giọng Nói đến anh chị lãnh đạo cấp cao và nhân viên thân thiện của Sacombank.

Thông qua khóa học, Green Voices, mong rằng các anh chị học viên sẽ Hiểu, Yêu, và Cải Thiện Giọng Nói của mình mỗi ngày để có thể nói chuyện, trao đổi thông tin với khách hàng cả ngày không mệt, giữ được cảm xúc tích cực, hiểu được tâm lý khách hàng và trao thông tin một cách chính xác, rõ ràng từ khách hàng đầu tiên đến khách hàng cuối trong ngày.

Green Voices xin cảm ơn và hẹn gặp lại các anh chị học viên thân thương, năng động và nhiệt huyết trong các khóa học sắp tới.

-------------------------------------------------

Green Voices chuyên cung cấp các giải pháp Cải Thiện Chất Giọng cho Lãnh đạo - Quản lý cấp cao, Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên dịch vụ khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên Sale - Telesale... cho quý công ty, doanh nghiệp thông qua Workshop và Khóa Học được thiết kế theo yêu cầu.

Liên hệ tiếp nhận dự án: 0765 111 061 - Green Voices Media

-------------------------------------------------

Link đăng kí: https://bit.ly/GreenVoices_KhoaHocCaiThienGiongNoi

Tìm hiểu thêm tại: http://www.greenvoices.vn/

Liên hệ: Hotline - Zalo: 0765 111 061

#GreenVoices

#Ươm_mầm_tình_yêu_giọng_nói

#Luyện_giọng_nói

#Cải_thiện_chất_giọng

 

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 11 người và mọi người đang đứng