CHỈ CÒN 04 SUẤT HỌC CẢI THIỆN GIỌNG NÓI ONLINE GIẢM NGAY 5% KHI ĐĂNG KÝ TỪ 2 NGƯỜI

Xuất bản: 19/05/2024 Chỉnh sửa: 19/05/2024

CHỈ CÒN 04 SUẤT HỌC CẢI THIỆN GIỌNG NÓI ONLINE
GIẢM NGAY 5% KHI ĐĂNG KÝ TỪ 2 NGƯỜI
LƯU Ý KHI THAM GIA KHÓA HỌC TẠI GREEN VOICES NHA!!!
- Bạn sẽ TỐN NHIỀU NĂNG LƯỢNG vì bị bắt buộc luyện tập các thói quen mới như: điều tiết cột hơi, chỉnh sửa khẩu hình, đặt lại vị trí đầu lưỡi, cả biểu cảm khuôn mặt nữa... Nói chung khá là "mệt mỏi"! 
- Bạn sẽ phải CƯỜI XỈU LÊN XỈU XUỐNG, có khi đau cả bụng với những màn "thị phạm" thực tế vui nhộn của các Voice Coach. Và Green Voices sẽ không bảo toàn những giọt nước mắt của bạn (nếu có).
- Bạn sẽ BỊ THÚC ÉP làm bài tập về nhà và BỊ GÓP Ý THẲNG THẮN về giọng nói và BỊ CHỈNH SỬA LIÊN TỤC để sửa nhanh nhất. Điều này sẽ làm các bạn "bức bối" lắm luôn.
- Bạn sẽ PHẢI KẾT NỐI với các thành viên với nhiều tính cách/lĩnh vực/kinh nghiệm... khác nhau. Tự nhiên có thêm quá trời bạn mới và bắt mình thoát ra khỏi lớp vỏ an toàn của mình! Thấy ghét ghê không?
- Tự nhiên bạn có nguyên NHẬT KÝ THU ÂM bằng giọng nói của chính mình. Và tự nhiên sau 08 buổi là bạn YÊU luôn giọng nói mà trước giờ mình bỏ quên. Tự nhiên làm người ta có thêm một "người yêu" nữa.
- Sau khóa học, tự nhiên nói chuyện/thuyết trình/báo cáo...xong thì có người KHEN GIỌNG MÌNH HAY. Đúng là làm người ta mắc cỡ! 
- Nếu bạn thấy MỆT MỎI vì những điều này thì đừng có vào link thông tin của khóa học này nha: https://bom.so/aUmguY
THÔNG TIN KHÓA HỌC CẢI THIỆN CHẤT GIỌNG - ONLINE
- Ngày khai giảng: 21/05/2024
- Thời gian học: 19:00-20:30 Thứ 3-5-7
- Số buổi: 08 buổi
#GreenVoices
#hành_trình_ươm_mầm_tình_yêu_giọng_nói
#cải_thiện_chất_giọng